Gần một thập kỷ qua, KiaOra liên tục cố gắng phát triển vượt qua các đối thủ cạnh tranh, trở thành thương hiệu nhập khẩu, sản xuất và phân phối thịt bò, heo, gà uy tín top đầu tại thị trường Việt Nam. Hành trình của KiaOra bắt đầu từ năm 2016, trải qua nhiều sự thay đổi từ hành vi người tiêu dùng lẫn chiến lược phát triển trong ngành kinh doanh, định hướng phát triển của ban lãnh đạo. Cùng tìm hiểu câu chuyện của KiaOra qua các dòng sản phẩm đặc trưng thịt bò New Zealand, thịt bò Úc và thịt bò Mỹ.

KiaOra thấu hiểu khách hàng, không ngừng đổi mới và sáng tạo

Chị Thảo Vy tại Hà Nội, cho biết là fan ruột FC trung thành của KiaOra từ ngày đầu ra mắt cho đến nay, thương hiệu chưa bao giờ làm mình thất vọng. Một kỷ niệm mà mình nhớ nhất về sản phẩm chính là lần đầu tiên được dùng thử sản phẩm thăn lưng bò và sườn cừu New Zealand tại siêu thị Winmart, và sự trao đổi thông tin, thảo luận với người bạn về “tự nhiên” của thịt bò New Zealand. Sản phẩm bò New Zealand rất ấn tượng với hương vị ngọt đậm của miếng thịt bò, độ mềm dẻo nhất định khi áp chảo rất khó quên. Và đặc biệt, mình được tham gia chia sẻ giới thiệu quy trình chăm sóc, chăn nuôi, sản xuất, đặc điểm, dinh dưỡng thịt bò New Zealand.

Năm 2016, KiaOra ra mắt dòng sản phẩm thịt bò & cừu đến từ New Zealand lần đầu tiên Việt Nam như thăn lưng bò, dải mềm bò,lõi bắp vai bò, đùi cừu, sườn cừu,….. Hai năm sau đó, bằng sự thấu hiểu hành vi tiêu dùng của khách hàng, KiaOra thực hiện chiến lược cá tính hóa thương hiệu đa dạng hơn các dòng sản phẩm đến từ Úc, Mỹ,… mang tới một trải nghiệm phong phú về hương vị, giá trị sản phẩm của mình tăng thêm sự khác biệt. Thông qua chiến lược này, KiaOra đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu, từ đó dễ dàng mở rộng tệp khách hàng với nhiều khu vực, lứa tuổi và sở thích khác nhau.

Năm 2018, nhờ lợi thế về sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi hệ thống siêu thị Winmart+, KiaOra thực hiện chiến dịch “Phủ sóng toàn bộ sản phẩm có mặt trên quầy kệ chuỗi Winmart+ toàn quốc” nhấn mạnh vào đặc tính sản phẩm một cách rõ nét hơn về chất lượng an toàn, dinh dưỡng, hương vị, màu sắc, bao bì nhận diện nhằm mang đến trải nghiệm thực tế cho từng khách hàng khi sử dụng. Nhờ vào sự nhạy bén trong các quyết định chiến lược, các dòng sản phẩm KiaOra đã đến gần hơn với người tiêu dùng và đạt được nhiều thành tựu nhất định.

Năm 2020, KiaOra tiếp tục đẩy mạnh quảng bá hình ảnh thương hiệu tại thị trường miền Nam kết hợp hệ thống siêu thị Coop Mart, Coop Food.

Bằng những đợt sóng liên tục, dồn dập đã góp phần mang KiaOra đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước trở thành nhà phân phối top đầu.

Hiện nay đối với dòng sản phẩm bò KiaOra đã cho ra mắt đa dạng các loại sản phẩm khác nhau. Bên cạnh những sản phẩm top sale ba chỉ bò, KiaOra còn có các sản phẩm gầu bò, vai bò, bắp bò,…. Cùng nhiều sản phẩm chế biến hương vị đặc trưng khác nhau.

Dẫn đầu chất lượng- “An toàn- Dinh dưỡng” trên từng sản phẩm

Là nhà nhập khẩu, nhà sản xuất thực phẩm KiaOra luôn quan tâm đến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Chia sẻ về hành trình phát triển thương hiệu KiaOra, ông Cấn Công Đức ban lãnh đạo công ty cho biết:  “KiaOra là sự tổng hòa của nhiều yếu tố đặc biệt là sự nỗ lực của tất cả các thành viên KiaOra trong suốt gần một thập kỷ qua. KiaOra luôn chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Những sản phẩm mang nét đặc trưng riêng của mỗi dòng sản phẩm, hương vị ngọt thơm tự nhiên bò New Zealand, mềm tan của bò Úc bò Mỹ hay là những sản phẩm thủy hải sản trong nước từ hệ sinh thái 5 công ty đầu tư phát triển hương vị tươi ngon từ tự nhiên đạt chuẩn”.

Một trong những bí quyết tạo nên chất lượng của KiaOra chính là tuyển chọn nguồn hàng nhập chất lượng, đối tác lớn uy tín trong ngành có chung tầm nhìn chiến lược phát triển trên thế giới. KiaOra là thương hiệu phát triển sản phẩm thịt nhập khẩu dựa trên định hướng sản phẩm an toàn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, chính vì vậy sản phẩm KiaOra đều được làm với nguồn nguyên liệu lựa chọn kỹ càng tươi ngon nhất, dinh dưỡng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm dịch,…

Những chú bò, cừu khi đạt đủ tiêu chuẩn mổ thịt sẽ được đưa đến nhà máy và tập kết ở sân chứa. Tại đây chúng sẽ được phân loại, kiểm soát số lượng, kiểm tra chất lượng và tắm khử trùng sạch sẽ. Sau đó được đưa vào khu vực giết mổ, pha lóc và phân loại: tiết, phần thịt, phần lông, nội tạng. Thành phẩm sẽ được kiểm tra một lần nữa sau đó đưa vào phòng lạnh có nhiệt độ từ 0 -> 7 độ C để giữ trọn được dinh dưỡng tối ưu nhất của thịt. Tiếp theo, sản phẩm thịt sẽ được pha lóc theo từng phần, đóng gói sản phẩm cấp đông ở nhiệt độ âm 18 độ C trong suốt quá trình lưu trữ, sản xuất, chế biến và vận chuyển.

Chính nhờ vào những sản phẩm thịt tươi ngon chất lượng, kết hợp với tuyển chọn đầu vào nghiêm ngặt, quy trình sản xuất tiên tiến để mang đến một sản phẩm an toàn dinh dưỡng trọn vẹn. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng và tận hưởng khi mua sản phẩm.

KiaOra- Nhà nhập khẩu, nhà sản xuất, nhà phân phối thực phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhanh