Công ty CP Sản phẩm New Zealand
Logo
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Tổng tiền: 0 đ

Những trải nghiệm chỉ có ở New Zealand

August 24, 2018 0 Bình luận


Dù đến nơi nào ở New Zealand cũng có thể gặp những cảnh đẹp như tranh vẽ: Từ thảo nguyên xanh mướt nơi những chú bò, cừu thảnh thơi gặm cỏ, tới thảm hoa oải hương hút mắt. Từ các đại dương xanh, bờ biển trắng phau tới những dãy núi phủ đầy tuyết… Tất cả đều níu chân khiến ai đến là chẳng muốn rời.

Tuy nhiên, khi mới đến xứ sở kỳ diệu này, bạn đừng quên mua một vật không thể không mang theo khi tới bất cứ đâu:  Một chiếc ô! Lý do là thời tiết xứ này thất thường hơn cả cô thiếu nữ tuổi teen và mưa thường đến đột ngột mà không hề có dấu hiệu báo trước. Dù vậy, đừng quá lo lắng! Khí hậu New Zealand luôn mát mẻ, mùa hè không quá nóng, đông cũng chẳng lạnh khắc nghiệt nên bạn có thể tận hưởng thiên nhiên bất kể thời điểm nào trong năm.

Đến New Zealand, bạn cũng sẽ phát hiện những điều kỳ thú, như bắt gặp các "ông già Noen" mặc quần soóc, đeo kính mát đi dạo trên bãi biển. Lý do là dịp Giáng sinh tại đây rơi vào mùa hè. Những người mới đến xứ sở bình yên này cũng sẽ ngạc nhiên khi thấy người dân nơi đây đi chân trần ở khắp nơi, từ ra phố, đến nhà hàng, qua siêu thị, vào quán bar… Đơn giản, nhiệt độ vào mùa hè ở đây luôn mát mẻ, đường phố, các nơi công cộng đều sạch sẽ, hơn nữa người New Zealand vốn không quá coi trọng hình thức mà đề cao sự thoải mái. Quan trọng hơn, theo văn hóa của người Maori – người bản địa tại đất nước này, đi chân trần nghĩa là kết nối với tự nhiên.
 
Sống chan hòa với thiên nhiên cũng là điều bất cứ ai cũng cảm nhận được về con người New Zealand khi tới đây. Không hề có các loài động vật nguy hiểm, đây là xứ sở của những loài chim biển và động vật biển. Bạn có thể bắt gặp những chú hải cẩu, cá voi, cá heo… ở cách con người không xa.
Nhắc đến hệ sinh vật New Zealand không thể không nhắc tới “quốc điểu” của nước này là loài chim Kiwi. Tên chim được đặt theo tiếng kêu “Kiwi, kiwi” của nó. Dù có bộ dạng khá vụng về và hơi kỳ quặc với chiếc lỗ mũi ở ngay trên đầu mỏ, chim Kiwi được người bản xứ nỗ lực bảo vệ và trở thành biểu tượng của quốc gia, được in trên đồng tiền mệnh giá một đôla tại đây. 
Là nơi bàn chân con người đặt đến cuối cùng trên trái đất, New Zealand vẫn giữ được vẻ hoang sơ. Nhưng thiên nhiên thuần khiết này được bảo tồn cũng nhờ nỗ lực của người dân và các chính sách nghiêm ngặt của chính phủ. Những ai vào đất nước này đều phải khai báo tất cả các vật phẩm họ mang theo xem liệu có thứ gì có thể gây nguy cơ an toàn sinh học. Bạn sẽ được kiểm tra đến tận đôi giày mang theo xem có dính đất bẩn từ đất nước khác hay không. 
New Zealand còn là nơi chứa đựng những sản vật thiên nhiên không đâu sánh được. Được thiên nhiên ưu đãi khí hậu ôn hòa, New Zealand có nền nông nghiệp tạo ra những sản phẩm hảo hạng. Không chỉ có nhiều loại trái cây ngon như kiwi, táo, lê, mận, đào, mơ…, nơi đây còn là thiên đường của bò, cừu được chăn thả tự nhiên cho ra loại thịt ngon tuyệt.
 KiaOra
 

Bình luận

Liên hệ

Do Hạ, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
0968 698 956
sales@kiaora.com.vn